วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทำไมต้องเลือก ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ฝ้า จันทร์สว่าง

     บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์บเบิล ไลน์ จำกัด  จะให้ความสำคัญกับกระบวนการวิจัยเป็นสำคัญเพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ราคาถูก และที่สำคัญปลอดภัย เรามีทีมงานประกอบไปด้วย นักเคมี และนักวิทยาศาสตร์ ที่มีประสบการณ์ทางด้านเครื่องสำอางค์ ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ เพราะเราตระหนักว่า การวิจัยและพัฒนาที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นของการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะคัดสรรวัตถุดิบ และเทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ฝ้า จันทร์สว่าง มั่นใจได้ว่าสินค้ามีความปลอดภัย และใช้ได้ผลจริง

     Quality Assurance (การประกันคุณภาพ) บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์บเบิล ไลน์ จำกัด มีกระบวนการประกันคุณภาพของสินค้า ผลิตภัณฑ์ ทุกขั้นตอนของเราจะมีการตรวจสอบคุณภาพ ตั้งแต่วัตถุดิบ กระบวนการผลิต การบรรจุจนถึงกระบวนการสุดท้ายเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับ สินค้า ที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการมากที่สุด ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและเชื่อถือได้ ผ่านการรับรองการผลิตจาก ISO 9001 SGS และ GMP
ISO9001GMP








     และด้วยประสบการณ์ อันยาวนานกว่า 25 ปี ของ ดร.กัญชร จันทร์สว่าง ซึ่งในธุรกิจเวชสำอางสมุนไพร ทราบเป็นอย่างดี ว่าอดีตท่านคือ "ป้าอ้วน" หรือ "คุณจินตนาพร" ผู้เริ่มต้นตำหรับของ สมุนไพรจากสโรรักษ์นั่นเอง โดยมีการเจริญเติบโตทางด้านยอดขายอย่างต่อเนื่อง จากการตีพิมพ์ของ หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ สยามธุรกิจ
หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ สยามธุรกิจ
จันทร์สว่าง ขยายตลาดแฟรนไชส์

เครดิต : ขอบคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ สยามธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น